logo-ole98-chelsea5
รายชื่อ นักเตะชุดลุยศึกยูโร2020 ของทีมชาติฝรั่งเศส

รายชื่อ นักเตะชุดลุยศึกยูโร2020 ของทีมชาติฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการ

รายชื่อ นักเตะชุดลุยศึกยูโร2020 ของทีมชาติฝรั่งเศส

รายชื่อ นักเตะชุดลุยศึกยูโร2020 ของทีมชาติฝรั่งเศส ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน ถึง 11 กรกฎาคมนี้ ซึ่งถือว่า ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ผู้จัดการทีม ทำเซอไพรส์เรียกตัว คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ราชันชุดขาว ที่กำลังท๊อปฟอร์มสุดๆมาร่วมทัพในครั้งนี้ด้วย  หลังจากหลุดทีมตราไก่ไปนานเกือบ 7 ปี จากคดีความอื้อฉาว ถึงศาลจะตัดสินว่า เบนเซม่า ไม่มีความผิดก็ตาม แต่ทางสมาคมฟุตบอลของฝรั่งเศส ก็ไม่ยอมเรียกยอดดาวยิงวัย 33 ปี มาใช้งานอยู่ดี

แต่ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงสุดๆในตอนนี้ทำให้ เดส์ชองส์ ตัดสินใจเรียกใช้ คาริม เบนเซม่า ในศึก EURO 2020 ครั้งนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าการที่ฝรั่งเศสชุดนี้มีเขาเข้ามานั้นจะเพิ่มความอันตรายให้กับแดนหน้าของพวกเขาได้เป็นอย่างมาก เพราะการมีกองหน้าในตำแหน่งเบอร์ 9 แท้ๆแบบนี้จะช่วยทีมยกระดับเกมรุกได้เป็นอย่างดี คิดดูว่า เอ็มปั๊ปเป้ คู่กับ เบนเซม่า มันจะน่ากลัวขนาดไหน

รายชื่อ 26 นักเตะชุดลุยศึกยูโร2020 ของทีมชาติฝรั่งเศส

  • ตำแหน่งผู้รักษาประตู # อูโก้ โยริส (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์),สตีฟ ม็องด็องด้า (โอลิมปิก มาร์กเซย),ไมค์ เมญอง (ลีลล์)
  • ตำแหน่งกองหลัง # ราฟาแอล วาราน (เรอัล มาดริด),ลูก้าส์ ดีญ (เอฟเวอร์ตัน),แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ (บาเยิร์น มิวนิค),ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ (บาเยิร์น มิวนิค),เพรสเนล คิมเพมเบ้ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง),เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ (บาร์เซโลน่า),เคิร์ต ซูม่า (เชลซี),ลีโอ ดูบัวส์ (โอลิมปิก ลียง),ชูลส์ กุนเด้ (เซบีย่า)
  • ตำแหน่งกองกลาง # ปอล ป็อกบา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด),มุสซ่า ซิสโซโก้ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์),เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (เชลซี),โตมาส์ เลอมาร์ (แอตเลิตโก มาดริด),โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ (บาเยิร์น มิวนิค),อาเดรียง ราบิโอต์ (ยูเวนตุส)
  • ตำแหน่งกองหน้า # โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (เชลซี),อ็องตวน กรีซมันน์ (บาร์เซโลน่า),คาริม เบนเซม่า (เรอัล มาดริด),คีลิยัน เอ็มบัปเป้ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง),คิงส์เล่ย์ โกมัน (บาเยิร์น มิวนิค),อุสมาน เดมเบเล่ (บาร์เซโลน่า),วิสซาม เบน เยดแดร์ (อาแอส โมนาโก),มาร์กกุส ตูราม (โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค)

สำหรับทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งอยู่กลุ่ม F ร่วมกับทีมชาติเยอรมัน,ฮังการี และ โปรตุเกส ซึ่งในทัวร์นาเมนต์นี้กลุ่ม F ถูกยกให้เป็นกรุ๊ปออฟเดธ และจะทำการลงแข่งขันเกมแรกในวันที่ 16 มิถุนายน กับ ทีมชาติเยอรมัน สามารถติดตามการอัพเดทข่าวสารของฟุตบอล ยูโร2021ได้ตลอด ทางเว็บ OLE98 เราอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆของฟุตบอลยูโร รับรองเลยว่าคุณจะไม่พลาดความเคลือ่นของของรายการนี้อย่างแน่นอน

สมัครสมาชิกOLE98